BREAKING
Google Rank Checker

Học viện thẩm mỹ Doctor Kiệm Spa Academy - Dậy nghề thẩm mỹ - Chắp cánh ước mơ

Học viện thẩm mỹ Doctor Kiệm Spa Academy - Dậy nghề thẩm mỹ - Chắp cánh ước mơ
Học viện thẩm mỹ Doctor Kiệm Spa Academy kỷ niệm 6 năm thành lập với nhiều Học bổng hấp dẫn. Hãy gọi 0972369842 - 0934186886đăng ký ngay

Top 5 trung tâm dạy nghề spa uy tín nhất Hà Nội

Vài năm trở lại đây, ngành thẩm mỹ đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những trung tâm dạy nghề spa tốt nhất ở Hà Nội nhé.

Học Viện Dạy Làm Đẹp Doctor Kiệm Spa (Doctor Kiệm Academy)

Học viện Doctor Kiệm Spa là ngôi trường đào tạo làm đẹp uy tín tại Hà Nội thuộc top đầu Việt Nam . Với sứ mệnh nuôi dưỡng tài năng thẩm mỹ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mỗi năm Học VIện Doctor Kiệm Spa đã cung cấp cho thị trường những chuyên viên vừa có tâm vừa có tầm với mức thu nhập ổn định từ 6 đến 10 triệu đồng/tháng

🍀ĐẾN VỚI HỌC VIỆN DOCTOR KIỆM SPA BẠN ĐƯỢC GÌ?
 Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Doctor Spa tự tin mang đến cho bạn môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng nhất.
 Giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, chương trình đào tạo phù hợp với thực tế và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới.
 Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.
 Cấp chứng, bằng có giá trị toàn quốc khi tốt nghiệp.
👉 ĐƯỢC CẦM TAY CHỈ VIỆC
👔 Được giữ lại làm nếu chưa xin được Việc (Thu nhập 6-10 triệu) .
 Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm sau khóa học.
 Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 
Cơ sở 1 Số 336 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
              Cơ sở 2 Số 413 Kim Ngưu, Hà Nội
              Cơ sở 3 Số 21/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0972369842 hoặc 0947899468

Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH 

Là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với sự đào tạo đa dạng hội tủ đầy đủ mọi ngành nghề làm đẹp như phun thêu,nối mi,nail…, Học Viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ học spa chuyên nghiệp và uy tín ở Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay.
Như càng khẳng định về ưu thế nổi trội trong lĩnh vực đào tạo spa, Eva xinh Beauty Academy đã kí kết hợp tác cùng các trường cao đẳng nghề để có đầy đủ bằng cấp,chứng chỉ giúp bạn có thể lao động trong nước,xuất khẩu lao động cũng như mở spa cho riêng mình. Theo đó Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva xinh sẽ trở thành đại diện duy nhất tại miền Bắc của trường cao đẳng nghề Đại An. Và nếu như bạn có theo dõi những bài viết gần đây của Toplist thì cũng dễ dàng nhận ra Eva xinh chính là một trong những thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo các chuyên viên spa  giỏi nghề góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành làm đẹp đang tạo cơn sốt mạnh mẽ trong giới phụ nữ toàn Châu Á này,cũng như hỗ trợ rất nhiều các học viên Eva xinh tự mở spa cho riêng mình với chi phí tiết kiệm đến 50%. Chính vì thế, việc kí kết lần này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên chặng đường phát triển của Eva xinh nói chung và ngành spa tại Học viện nói riêng.
Và sau thỏa thuận hợp tác ấy, tại Eva xinh  các kỹ thuật, các khóa đào tạo spa cũng đa dạng hơn. Ngoài các chuyên nghành spa – làm đẹp quen thuộc thì các bạn học viên còn có thể được nâng cao tay nghề về các kỹ thuật mới,độc quyền được Eva xinh chuyển giao từ các nước đi đầu về làm đẹp trên thế giới như trị nám,tàn nhang chân sâu,giảm béo không phẫu thuật,triệt hôi nách cam kết sau 1 lần…đang rất HOT hiện nay.
Đến với Eva xinh Beauty Academy, các học viên sẽ được học các chuyên nghành spa – làm đẹp hot nhất hiện nay để bạn có kiến thức chuẩn đủ tay nghề để tự mở spa riêng cũng như làm việc tại các spa lớn. Hơn thế nữa với đội ngũ giảng viên quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và tích lũy cho mình những kiến thức qua nhiều năm giảnh dạy,đào tạo đến khi ra nghề mới thôi,miễn phí chỗ ở cho học viên ở xa,bao dụng cụ học tập,hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp…cũng như đi nước ngoài làm việc nếu bạn nào có nhu cầu, Eva xinh Beauty Academy hoàn toàn có thể giúp bạn có được những nền tảng thật vững chắc để tự tin vững bước trên con đường tiến tới thành công của một chuyên viên spa chuyên nghiệp.
Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ dạy nối mi chuyên nghiệp tại Hà Nội với quy trình đào tạo áp dụng chuẩn theo quy trình quốc tế, Eva xinh Beauty Academy cam kết học viên ra trường hành thạo nghề, có thể tự mở spa riêng.
Khi theo học nghề spa tại đây, thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ giá cả, chất lượng, đến những dịch vụ hỗ trợ sau khi tốt nghiệp như được giới thiệu việc làm cũng như du học và làm việc tại Châu Âu và Mỹ nơi có cơ sở của Eva xinh. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và học thử trước nhé.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292,Bùi Xương Trạch,Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
 0966666030
Fanpage:
 Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH 
Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH 

Vietbeauty

Vietbeaty là một trung tâm đào tạo nghề spa quốc tế ở Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp và đào tạo học viên. Khi học viên tham gia khóa học, học viên sẽ được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ ở Châu Á và Châu Âu. Trong quá trình tham gia khóa học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, được giám sát kỹ khi thực hành và sẽ được trải nghiệm thực tế bằng việc chăm sóc da cho khách hàng một cách thường xuyên. Nếu bạn muốn tìm một môi trường đào tạo nghề spa tốt mà lại được thực hành nhiều, môi trường kỉ luật cao thì có thể tìm đến học viện thẩm mỹ Vietbeauty ngay nhé.

Địa chỉ: số 53, ngõ 73, Nguyễn Trãi, Hà Nội.
Số điện thoại: 04.3568.2226


Học viên của Vietbeauty


Bích Nguyệt

Bích Nguyệt là một trong những nơi đào tạo ngành spa đi đầu ở Hà Nội. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, học viên học ở đây sẽ được đào tạo một cách bài bản theo chuẩn quốc tế, thời gian tham gia khóa học thì thực hành sẽ chiếm khối lượng thời gian lớn hơn là lý thuyết và đặc biệt sau tốt nghiệp sẽ được hỗ trợ tối đa việc làm cho học viên.

Địa chỉ: 1A, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Số điện thoại: 043.974.1678


Học viên của học viện Bích Nguyệt

Sally Academy

Sally Academy là một trung tâm dạy nghề spa có sự kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc rất uy tín ở Hà Nội. Ưu điểm lớn nhất trong cách giảng dạy học viên đó là giảng viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, học trong nước nhưng được nhận bằng quốc tế, giờ học do học viên lựa chọn. Thêm vào đó, các trang bị, máy móc dành riêng để học viên có cơ hội làm quen và thực hành cũng được chuẩn bị khá kỹ càng, tạo mọi điều kiện cho người học có được tay nghề tốt nhất.

Địa chỉ: 
B25 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại: 1900.636.136


Hình ảnh của Sally Academy
Hình ảnh của Sally Academy


Hand Việt

Hand Việt là một trong những trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ ra đời từ rất sớm ở Hà Nội. Ngay từ khi ra đời, đã nhận được rất đông đảo niềm tin của các học viên. Với ưu điểm lớn là giá cả hợp lý, được cấp chứng chỉ đào tạo Tổng cục dạy nghề (tức bằng có tiêu chuẩn quốc gia) và được trải nghiệm thực tế về thẩm mỹ rất nhiều. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.

Địa chỉ: Ngõ 33, số nhà 14, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội.
Số điện thoại: 043.623.1098


Lễ tốt nghiệp của học viên Doctor Kiệm Spa Academy

Like và Share Fanpage Học viện Doctor Kiệm Spa Academy để nhận Ưu đãi!